A4/26D Liên Ấp 123, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM.
Hỗ trợ tư vấn: 0988 303 828
daa138@yahoo.com
Facebook tiwtter google youtube
 
Trang chủ»Tin tức»TÌM HIỂU NGUYÊN LIỆU NHỰA SẢN XUẤT BAO BÌ

TÌM HIỂU NGUYÊN LIỆU NHỰA SẢN XUẤT BAO BÌ

Không có mô tả ảnh.
Hạt nhựa nguyên sinh là sản phẩm nhựa được sinh ra từ quá trình chưng cất phân đoạn dầu mỏ. Hạt nhựa nguyên sinh chưa qua sử dụng thường có màu trắng tự nhiên và người ta có thể pha thêm hạt tạo màu để sản phẩm có màu sắc như mong muốn. Một số loại hạt nhựa nguyên sinh như ABS, PP, PC,PS-GPPS, PA, HIPS, POM, PMMA,….Nhựa nguyên sinh có độ đàn hồi cao, tính chất mềm và dẻo, chịu được cong vênh và áp lực. Về thẩm mỹ hạt nhựa nguyên sinh được đánh giá khá cao do bề mặt bóng, mịn, màu sắc tươi sáng và thường được sử dụng trong sản xuất đòi hỏi có tính đảm bảo an toàn cao, VD: sản xuất thiết bị y ế, bao bì thực phẩm,…
Nhựa tái chế là sản phẩm của quá trình sản xuất nhựa từ nguồn nguyên liệu rác thải nhựa thu gom. Sau khi thu gom về, các rác thải nhựa sẽ trải qua quá trình phân loại, rửa sạch, nung chảy và ép khuôn để tạo ra các sản phẩm nhựa mới. Quá trình này giúp giảm lượng lớn rác không phân huỷ do con người tạo ra, bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm nhựa. Tuy nhiên, không phải loại nhựa nào cũng có thể tái chế, một số loại nhựa đòi hỏi quy trình tái chế phức tạp và tốn kém nhiều chi phí.
Công ty TNHH Đại Á Âu sản xuất bao bì dựa trên được cả 2 loại nguyên liệu nhựa này cho khách hàng (chủ yếu là nhựa nguyên sinh, nhựa tái chế nếu khách hàng yêu cầu thì Đại Á Âu mới dùng để sản xuất). Việc sử dụng nhựa nguyên sinnh sẽ an toàn nhưng sẽ có giá thành đắt hơn nhựa tái chế. Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng, khách hàng có thể yêu cầu Đại Á Âu sản xuất cho phù hợp. Hiện tại các khách hàng của Đại Á Âu sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế đa số là các khách hàng đến từ ngành may mặc, các sản phẩm túi vẫn đảm bảo được độ in sắc nét, chính xác.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm
CÔNG TY TNHH ĐẠI Á ÂU

Địa chỉ: A4/26D Liên Ấp 123, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 28 2228 7388 - 2228 5457 - 2228 5585 - 0937 303 828  H/P 0988 303 828

Email: daa138@yahoo.com

Website: http://www.daaplastic.com

logof

Thống kê truy cập